Home > Computer > Lấy link tải file với [FireLion] Link Sniffer

Lấy link tải file với [FireLion] Link Sniffer

Đôi khi bạn khó lấy link tải nhạc vì chúng đã bị ẩn đi bằng các đoạn mã javascript hay ActiveX, phần mềm [FireLion] Link Sniffer cho phép lấy các link tải các file âm thanh hay phim trên hầu hết website chia sẻ âm nhạc.[FireLion] Link Sniffer hỗ trợ các định dạng file như WMA, WMV, MP3, AVI, ASX, SWF, FLV, ZIP, RAR, 7Z; các giao thức truyền tải nhạc như HTTP, MMS, RTSP…; tải từ các website chia sẻ video clip như YouTube, Metacafe, iFilm, Google Video…; chuyển (convert) thành các file có định dạng AVI, 3GP, ASF, FLV, MOV, MP3, MP4, MPEG, OGG, WAV, WMA, WMV…

Bạn chỉ việc mở phần mềm, nhắp vào nút Start Sniffer, mở trình duyệt lên, vào các trang chia sẻ nhạc, [FireLion] Link Sniffer sẽ tự động hiện link tải các file nhạc hay video clip. Danh sách các link sẽ hiện ra ngay tab Sniffer. Bạn chỉ viêc nhắp chuột phải vào link cần tải và chọn Download As để tải về máy.

Phần mềm cũng tích hợp sẵn trình duyệt web tại thẻ Mini Browser cho phép duyệt web bình thường như sử dụng Internet Explorer, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ kể cả tiếng Việt, dùng được trên Windows Vista. Bạn tải phiên bản 3.2 tại link http://tinyurl.com/38d4ns hoặc tại trang chủ http://thebest-soft.com.  (TTO)

 

Categories: Computer
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a comment